Gương Soi Cầm Tay Cho Spa Làm Đẹp Nào Sang Và Cao Cấp Nhất ?

Gương Trang Điểm Cầm Tay đối với các Spa làm đẹp cũng chính là sự lựa chọn thiết yếu, ưu tiên hàng đầu chứ không chỉ riêng đối với trang điểm cá nhân. Không những là một công cụ hỗ trợ cho khách hàng ngắm lại khuôn mặt sau khi trang điểm hay làm đẹp mà gương trang điểm cầm tay còn giúp trang trí cho không gian Spa trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Từ đó sự hài lòng của khách hàng dành cho Spa cũng sẽ cao hơn.

gương chanel cầm tay cao cấp sang trọng cho spa beauty

Hãy cùng điểm qua những mẫu Gương Soi Cầm Tay Trang Điểm hot nhất và là xu hướng mới trong năm 2020.

 

1. Các Mẫu Gương Cầm Tay Cao Cấp 

+ Gương Trang Điểm Cầm Tay Kiểu Vuông

- Đầu tiên trong bộ sưu tập gương cầm tay từ thương hiệu Chanel thì mẫu gương kiểu vuông đang là mẫu được ưa chuộng và thịnh hành nhất ở thời điểm hiện tại. Gương cầm tay mặt vuông rất vừa vặn, mang lại cảm cảm giác rất chắc tay khi cầm. Gương được thiết kế sang trọng với góc cạnh được gia công tỉ mỉ, tinh tế. Chất liệu cán cầm được làm nhựa Acrylic nguyên khối sáng bóng rất sành điệu.

gương soi cầm tay chanel sang trọng

gương soi cầm tay chanel sang trọng

- Bề mặt gương sáng bóng mang lại chính xác về tỉ lệ và soi rõ những chi tiết trên khuôn mặt. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật của kiếng cầm tay sang trọng, hỗ trợ rất hiệu quả cho việc trang điểm, đặc biệt là việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và chính xác như tô môi, kẻ mắt,... 

gương soi cầm tay chanel sang trọng

gương soi cầm tay chanel sang trọng

gương soi cầm tay chanel sang trọng

- Gương Trang Điểm Cầm Tay Kiểu Vuông chính là sự lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của các Spa làm đẹp vì thiết kế đẹp mắt, tinh tế, sang trọng; sự hổ trợ tối ưu trong việc làm, góp phần giúp các Spa làm đẹp nâng cao được chất lượng dịch vụ của mình. 

- Tham khảo giá: https://phukientrangdiem.com/san-pham/guong-trang-diem-chanel-cam-tay-vuong

 

+ Gương Trang Điểm Cầm Tay Kiểu Tròn

- Tiếp theo trong bộ sưu tập gương cầm tay đến từ thương hiệu Chanel đó chính là mẫu Gương Cầm Tay Kiểu Tròn, cũng là mẫu gương được ưa chuộng không kém. Gương cầm tay mặt tròn cũng sẽ cho bạn cảm giác rất chắc và vừa vặn tay khi cầm.

gương soi cầm tay chanel sang trọng

- Khung bao quanh bề mặt gương rất dày và chắc chắn, các góc cạnh cũng được gia công rất khéo léo và tỉ mỉ. Khung gương được làm bằng chất liệu nhựa Acrylic đúc nguyên khối sáng bóng, rất sang trọng. Kích thước bề mặt gương... giúp mang lại hình ảnh rất rõ và thật nhất. 

gương soi cầm tay chanel sang trọng

- Gương cầm tay sang chảnh mẫu tròn chắc chắn và nhỏ gọn rất dễ dàng đựng trong giỏ, túi xách và mang theo khi cần. Các chị phụ nữ cũng sẽ trở nên sành điệu hơn khi cầm trên tay Gương cầm tay trang điểm cao cấp. Các Spa làm đẹp cũng ưu tiên lựa chọn sản phẩm Gương Soi Cầm Tay lên hàng đầu vì thiết kế thời trang, sang trọng, sẽ góp phần trang trí và giúp sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ được nâng lên.

- Tham khảo giá: https://phukientrangdiem.com/san-pham/guong-trang-diem-chanel-cam-tay-tron

 

2. Gương Trang Điểm Cầm Tay Mini

- Trong các mẫu gương cầm tay cũng đã cho ra một sản phẩm nhỏ gọn và tiện lợi hơn nhiều nhưng vẫn mang lại sự hổ trợ trang điểm rất hiệu quả đó chính là gương cầm tay mini.

gương soi cầm tay 3ce sang trọng

- Kích thước 9cm x 16cm nhỏ gọn giúp gương có thể được mang theo bất kỳ lúc nào. Vỏ gương được làm bằng nhựa đúc nguyên khối cao cấp và cực mịn. Bề mặt gương sáng bóng, có độ zoom cao giúp soi rõ được những chi tiết trên khuôn mặt và hổ trợ trang điểm rất hiệu quả.

gương soi cầm tay 3ce sang trọng

gương soi cầm tay 3ce sang trọng

- Gương cầm tay sang chảnh mini thiết kế đơn giản những cũng rất thời trang và sang trọng. Sự tiện lợi cao chính là đặc điểm nổi bật của gương.

- Tham khảo giá: https://phukientrangdiem.com/san-pham/guong-trang-diem-cam-tay-chanel-mini

3. Gương gập mini

- Nhỏ gọn và tiện lợi nhất trong các mẫu gương trang điểm cầm tay đó chính là Gương Gập. Thiết kế nhỏ gọn, thông minh tích hợp được 2 chiếc gương trong 1. Vỏ gương bằng nhựa Acrylic đen bóng cao cấp gia công tinh xảo đến từng chi tiết, kiểu dáng hộp phấn sang trọng.

gương soi cầm tay chanel sang trọng

gương soi cầm tay chanel sang trọng

 

- Gương gấp bỏ túi gồm một mặt gương soi với tỉ lệ chuẩn và một mặt zoom giúp soi kĩ những chi tiết nhỏ trên khuôn mặt. Một chiếc gương bỏ túi xinh xắn, nhỏ gọn và sang trọng.

- Tham khảo giá: https://phukientrangdiem.com/san-pham/guong-gap-chanel-mini

 

4. Các Mẫu Gương Cầm Tay Nhiều Màu

+ Gương Trang Điểm Cầm Tay 3CE Size Lớn

- Đặc điểm chung của các gương trang điểm cầm tay từ thương hiệu 3CE đều được thiết kế rất gọn, tối ưu kích thước nhưng vẫn mang lại sự hiệu quả cho việc soi trang điểm.

gương soi cầm tay 3ce sang trọnggương soi cầm tay 3ce sang trọng

- Khung gương được làm từ nhựa đúc nguyên khối rất chắc chắm. Bề mặt gương sáng bóng và có độ zoom giúp soi rất rõ những chi tiết trên khuôn mặt.

gương soi cầm tay 3ce sang trọnggương soi cầm tay 3ce sang trọng

- Gương cầm tay 3CE size lớn với thiết kế đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế cũng sẽ là xu hướng và sự ưu tiên lựa chọn trong năm 2020.

- Tham khảo giá:

+ Gương Trang Điểm Cầm Tay Mini

- Với kiểu dáng thiết kế tương tự với mẫu kiếng cầm tay size lớn, thương hiệu 3CE đã tiếp tục tung ra mẫu gương cầm tay 3CE mini với kích thước nhỏ gọn và tiện lợi hơn nhiều.

 gương soi cầm tay 3ce sang trọnggương soi cầm tay 3ce sang trọng

- Kích thước 9cm x 16cm giúp dễ dàng bỏ túi hoặc đựng trong những mọi loại túi xách, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Bề mặt gương sáng bóng, có độ phóng to tốt, giúp soi rõ những chi tiết.

gương soi cầm tay 3ce sang trọng

- Cũng giống mẫu gương cầm tay Chanel mini thì mẫu gương cầm tay 3CE lấy được sự hài lòng của khách hàng nhờ vào sự tiện lợi cao nhưng vẫn mang lại sự hổ trợ cho trang điểm đạt hiệu quả cao.

- Tham khảo giá: https://phukientrangdiem.com/san-pham/guong-trang-diem-cam-tay-3ce-mini

 

5. Khi Lựa Chọn Gương Trang Điểm Cầm Tay Cần Lưu Ý Điều Gì ?

- Có thể thấy gương soi cầm tay là vật dụng rất thiết yếu, mang lại rất nhiều lợi ích cho việc làm đẹp. Vì vậy mà trên thị trường ngày nay đã có rất nhiều điểm bán, cung cấp sản phẩm. Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà các sản phẩm kém chất lượng đã lẫn vào và được bày bán trên thị trường.

- Các Spa làm đẹp cũng như các cá nhân cần lưu ý kiểm tra thật kỹ tình trạng sản phẩm xem có đạt được những yêu cầu sau hay không: Cán cầm có chắc chắn không? Mặt gương có sáng, có rõ nét hay không? Gương có đúng kích thước như đã giới thiệu hay không?

- Lựa một điểm mua hàng, một nhà cung cấp uy tín là điều rất quan trọng cần được ưu tiên. Bởi vì bạn sẽ được cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý, sẽ không phải mất thời gian cho việc đổi trả hay thất vọng vì sản phẩm kém chất lượng, không đúng như những gì đã giới thiệu.

- Trong đó, Shop Phụ Kiện Trang Điểm chính là điểm bán uy tín hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp gương trang điểm cầm tay và được nhiều khách hàng đánh giá rất cao.

- Đó chính là thông tin cơ bản về những mẫu gương trang điểm hot nhất hiện nay được rất nhiều Spa làm đẹp, Studio Make Up cũng như nhiều khách hàng cá nhân rất ưa chuộng.

- Để có thể cập nhật nhanh chóng các mẫu gương mới nhất hoặc để được tư vấn chi tiết hơn, các bạn có thể truy cập website https://phukientrangdiem.com/danh-muc/guong-trang-diem hoặc gọi vào số điện thoại 0938 551 433 để được tư vấn chọn gương phù hợp.

 

- Xem thêm bài: 

+ Gương Trang Điểm Cầm Tay - Để Bàn Loại Nào Đẹp Và Được Ưa Chuộng Nhất ?

Đèn Hỗ Trợ Livestream Chất Lượng Tốt Và Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

Tin tức

Top
0938551433
Zalo