Cách Chọn Mua Đèn Livestream Hỗ Trợ Bán Hàng Mới Nhất 2023

Livestream bán hàng, livestream tư vấn, review,... đã là những việc trở nên rất phổ biến hiện nay. Đặc biệt là trong thời đại công nghệ phát triển thì đó chính là cách giúp tiếp cận với khách hàng nhanh chóng và tốt nhất. Sản phẩm Đèn Livestream ra đời nhằm hổ trợ các nhà bán hàng hay các streamers có được các buổi livestream chất lượng với ánh sáng và hình ảnh tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng Đèn Livestream đạt hiệu quả tốt nhất qua bài viết sau đây nhé.

đèn livestream giá rẻ hỗ trợ sáng bán hàng - phun xăm - nối mi - trang điểm - 2020

- Đèn hỗ trợ livestream, đèn hỗ trợ bán hàng, đèn trang điểm, đèn trợ sáng, đèn chụp ảnh,... thường được gọi tắt là Đèn livestream, là vật dụng đang dần trở nên rất quen thuộc đối với các nhà bán hàng online, các beauty blogger, streamers,... Thiết kế thông dụng nhất của đèn livestream hiện nay đó chính là bản đèn vòng tròn giúp tản ánh sáng đều, rộng giúp cho màu sắc và chất lượng hình ảnh trở nên rõ nét, có chiều sâu; các sản phẩm cũng sẽ được tôn lên. Ngoài ra, vì yếu tố dễ sử dụng Đèn Livestream Lớn cũng rất được ưa chuộng để sử dụng trong các shop bán hàng online, bán quần áo, spa làm đẹp, các studio chụp hình,... các nơi đòi hỏi lượng ánh sáng và sự trợ sáng cao. 

đèn livestream giá rẻ hỗ trợ sáng bán hàng - phun xăm - nối mi - trang điểm - 2020

- Thiết kế về kích thước của Đèn Hỗ Trợ Livestream 2020 cũng phụ thuộc vào mục đích và những nhu cầu khác nhau. Vì vậy, để có thể sử dụng hiệu quả, ta hãy điểm qua các chức năng nổi bật mà từng loại đèn mang lại.

+ Đèn Livestream 26cm dùng cho mục đích gì ?

- Đèn Livestream 26cm chính là viết tắt của loại Đèn trang điểm bản tròn với kích thước đường kính 26cm tính từ đường tròn ngoài. Đây là loại đèn được rất nhiều các beauty blogger, reviewer,... ưa chuộng.

- Đặc điểm nổi bật của loại đèn này đó chính là kích thước nhỏ gọn, rất dễ để di chuyển, thay đổi vị trí. Bản đèn tròn giúp tỏa ánh sáng đều và rộng. Nhiệt độ màu mà Đèn Hỗ Trợ Livestream 26cm là 3200 - 5600 lumen, tầm chiếu sáng dao động từ 0,5m - 0,9m. Điều này giúp các streamer khi thực hiện buổi Livestream hay các video sẽ trở nên nổi bật, hình ảnh rõ nét mà không bị chói mắt, khó chịu bởi ánh sáng của đèn. Ngoài ra, loại đèn sử dụng 3 chế độ màu gồm Trắng - Vàng - Trung tính, giúp các streamer dễ dàng thay đổi, lựa chọn loại màu ánh sáng phù hợp với màu da của mình.

- Đối với các nhà bán hàng online cần ánh sáng chiếu rõ toàn thân hoặc sản phẩm thì Đèn make up 26cm có phần hạn chế vì tầm chiếu sáng không đủ dài và rộng, chỉ giúp làm rõ nhất khuôn mặt của người livestream. Chính vì thế, loại Đèn Livestream 26cm sẽ phù hợp nhất đối với các vlogger, reviewer,...

+ Đèn Livestream 35cm Mang Lại Hiệu Quả Như Thế Nào ?

- Đèn Led Livestream 35cm chính là phiên bản nâng cấp của Đèn Livestream 26cm mang lại nhiều ưu điểm và khắc phục được những hạn chế của trước đó của Đèn tròn đường kính 26cm. Cũng giống Đèn 26cm thì Đèn tròn 35cm được thiết kế với bản tròn, đường kính 35cm tính từ đường tròng ngoài giúp ánh sáng tỏa đều và rộng hơn. Đèn Livestream 35cm phù hợp với rộng rãi mọi người hơn từ các reviewer, các beaty blogger cho đến các nhà bán hàng online.

đèn livestream giá rẻ hỗ trợ sáng bán hàng - phun xăm - nối mi - trang điểm - 2020

- Kích thước của Đèn Tròn Livestream 35cm vẫn rất gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển, thay đổi vị trí linh hoạt. Nhiệt độ màu của đèn 3200 - 5600 lumen, chế độ màu gồm 3 màu Trắng - Vàng - Trung Tính và tầm chiếu sáng tối đa có thể đạt đến 2,5m. Với tầm chiếu sáng xa và rộng thì đèn có thể giúp cung cấp đủ ánh sáng khi chụp hình sản phẩm, chụp hình người mẫu toàn thân. Sự tăng giảm độ sáng linh loạt và độ tỏa sáng rộng thì Đèn hỗ trợ livestream giúp mang lại hiệu quả tối đa cho các streamer, blogger,... giúp không khó chịu vì độ chói của ánh sáng. Ngoài ra, Đèn Livestream đường kính 35cm cũng rất được tin dùng cho các Shop bán hàng online. Beauty Spa, các make up studio,... vì sự hỗ trợ ánh sáng rất tốt.

+ Đèn Livestream Lớn 45cm Và Hiệu Quả Tối Ưu

- Đèn Trang Điểm - Livestream 45cm là phiên bản to hơn của loại Đèn livestream 35cm. Cũng với thiết kế bản đèn tròn nhưng đường kính lớn hơn với kích thước đạt đến 45cm, mang lại độ tỏa ánh sáng rộng tối đa. Đèn Livestream 45cm phù hợp với mọi mục đích sử dụng sử dụng từ việc livestream bán hàng cho đến hỗ trợ ánh sáng cho các beauty spa, studio,... Các thông số về tầm chiếu sáng, nhiệt độ màu đèn, chế độ màu thì Đèn 45cm tương tự với Đèn 35cm. Sự khác biệt cũng chính là điểm nổi bật nhất của Đèn Livestream 45cm đó chính là độ phủ sáng rộng tối đa, có thể chiếu sáng rõ khi livestream hoặc chụp ảnh toàn thân từ 2 đến 3 người. Đèn Make up - Livestream 45cm có kích thước to nhưng trọng lượng vẫn rất nhẹ và dễ dàng di chuyển thay đổi vị trí đặt đèn. Đèn Livestream lớn 45cm sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất khi thực hiện livestream cho một nhóm từ 2 người.

đèn livestream giá rẻ hỗ trợ sáng bán hàng - phun xăm - nối mi - trang điểm - 2020

+ Bộ Đèn 2 Thanh DAL Cao Cấp Cho Các Spa - Livestream - Trang Điểm 

- Đèn Livestream 2 Thanh DAL (Double Arm Led) có thể được xem là dòng đèn cao cấp nhất hiện nay trong chủng loại Đèn Livestream. Đây là dòng đèn được thiết kế khác biệt so với các loại livestream khác với bản đèn là 2 thanh (hay còn gọi là đèn 2 râu) có thể điều chỉnh các hướng chiếu sáng linh hoạt. Nhiệt độ màu là 3000 - 6000 lumen, sử dụng 3 chế độ màu: Trắng - Vàng - Trung tính, tầm chiếu sáng tối đa có thể đạt đến 2,5m. Điểm nổi của đèn chính là động rộng tỏa ánh sáng có thể được thay đổi linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng.

- Với nhiều tính năng được tích hợp thì Đèn Trang Điểm - Livestream 2 Thanh DAL có thể sử sụng được cho rất nhiều mục đích như livestream, trang điểm, phun xăm... Và đặc biệt đèn rất phù hợp để sử dụng cho các Beauty Salon, Spa,... những nơi cần đòi hỏi sự tỉ mỉ vần sự hỗ trợ ánh sáng tốt nhất. 

+ Các Yếu Tố Khác Giúp Sử Dụng Đèn Livestream Hiệu Quả

- Như đã biết, Đèn Livestream với chức năng chính là hỗ trợ ánh sáng khi thực hiện livestream, trang điểm hoặc chụp ảnh, phu xăm,... Chính vì chức năng chính là hỗ trợ ánh sáng cho không gian xung quanh nên Đèn Livestream không thể thay thế hoàn toàn chức năng của các đèn tổng, đèn gia dụng trong nhà. Nếu thiếu ánh sáng tổng quan từ đèn gia dụng thì sẽ không đảm bảo đủ sáng để thực hiện công việc và ngược lại, nếu không sử dụng Đèn hỗ trợ ánh sáng thì chất lượng hình ảnh cũng sẽ bị giảm đáng kể. Vì vậy, nên kết hợp cả 2 để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.

đèn livestream giá rẻ hỗ trợ sáng bán hàng - phun xăm - nối mi - trang điểm - 2020

- Chất lượng đèn cũng là yếu tố rất quan trọng để có thể giúp việc livestream hay các việc khác hiệu quả. Những loại đèn kém chất lượng sẽ khiến bạn gặp rất nhiều vấn đề như tầm chiếu sáng không đủ, ánh sáng yếu, độ phủ sáng hẹp hay không thể chuyển màu,... Những điều này khiến chất lượng hình ảnh khi livestream hoặc chụp ảnh suy giảm. Vì vậy, hãy lựa chọn loại đèn chất lượng đạt được những yêu cầu như: Chân đèn chắc chắn, đèn có độ phủ sáng rộng, tầm chiếu sáng xa, có thể chuyển màu đèn,...

- Một trong những địa chỉ uy tín, hàng đầu chuyên cung Đèn Livestream giá rẻ chất lượng đó chính là Shop Phụ Kiện Trang Điểm, nơi được các Beauty Spa, Studio và nhiều khách hàng cá nhân tin tưởng, ưa chuộng và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung  cấp Đèn Livestream.

- Để có thể cập nhật nhanh chóng các mẫu Đèn Livestream mới nhất và nhận được sự tư vấn chi tiết hơn, các bạn có thể truy cập vào website https://phukientrangdiem.com/danh-muc/den-trang-diem-livestream hoặc vào gọi vào số điện thoại 0938 551 433 để nhận được sự tư vấn là lựa chọn đèn phù hợp nhất cho mình.

Tin tức

Top
0938551433
Zalo