Cho Thuê Cốp Thùng Vali Trang Điểm Có Đèn Tổ Chức Sự Kiện

Cốp Thùng Trang Điểm Có Đèn là loại vali trang điểm chuyên nghiệp được tích hợp đèn led và 4 chân chống giúp tạo thành một chiếc bàn trang điểm di động. Là một vật dụng cực kì cần thiết cho các sự kiện chuyên về làm đẹp, make up event, các buổi thuyết trình giảng dạy về trang điểm chuyên nghiệp. Với ánh sáng đèn cao cấp giúp hỗ trợ tối đa cho việc trang điểm trong không gian thiếu sáng. Chúng ta cùng đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

cho thuê cốp thùng vali trang điểm có đèn ở tphcm

+ Cốp Thùng Trang Điểm Có Đèn Chuyên Nghiệp là gì ?

- Là một loại dụng cụ chuyên dụng dành cho các chuyên viên trang điểm, giúp đựng mỹ phẩm và đồ trang điểm nhưng có tích hợp Đèn Led, gương soi và chân chống giúp các Make up Artist có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi như đang làm việc tại Studio.

- Đèn được tích hợp bên trong Cốp Thùng Trang Điểm là loại đèn led cao cấp giúp trợ sáng hiệu quả, màu sắc ánh sáng trung tính, dịu mắt, giúp bạn soi rõ từng đường nét trên gương mặt, hỗ trợ công việc hiệu quả hơn.

cho thuê cốp thùng vali trang điểm có đèn ở tphcm

+ Vai trò của Cốp Thùng Vali Trang Điểm đối với các buổi sự kiện ?

- Trong những buổi sự kiện quan trọng, những sự kiện chuyên về làm đẹp hay những buổi workshop giảng dạy về trang điểm chuyên nghiệp; một lượng lớn mỹ phẩm cũng như các dụng cụ trang điểm rất cần được sắp xếp, trưng bày một cách chuyên nghiệp, bắt mắt.

- Không những vậy, các sự kiện cũng rất cần một "trợ thủ" trong việc trang trí hoặc hổ trợ cho các beauty makers, góp phần làm sự kiện trở nên chuyên nghiệp hơn. Vậy làm thế nào để có thể để có thể giải quyết được vấn đề này ?

cho thuê cốp thùng vali trang điểm có đèn ở tphcm

- Cốp Thùng Trang Điểm Có Đèn sẽ là sự lựa chọn tối ưu để giải quyết vấn đề này. Vì tầm quan trọng của cốp trang điểm có đèn và mục đích sử dụng ngắn cho các buổi sự kiện.

>>> Shop Phụ Kiện Trang Điểm là nơi chuyên cho thuê các loại Cốp Thùng Vali Trang Điểm Có Đèn chuyên nghiệp phục vụ cho các sự kiện về make up, làm đẹp....

- Loại cốp trang điểm có đèn thông dụng và thường dùng nhất trong các buổi sự kiện là loại có 6 bóng led, tích hợp gương soi với 2 phiên bản: Có chân và Không chân.

- Mẫu cốp thùng trang điểm có đèn và 4 chân là loại được tích hợp 4 chân chống có thể giúp tạo thành một chiếc bàn trang điểm dễ dàng.

- Mẫu cốp thùng trang điểm có đèn không chân là loại không kèm chân chống dành cho những nơi hoặc những buổi sự kiện đã có sẵn bàn để đặt cốp.

- Việc thuê cốp thùng trang điểm sẽ giúp giảm rất nhiều chi phí đầu tư khi không có mục đích sử dụng dài lâu.

cho thuê cốp thùng vali trang điểm có đèn ở tphcm

+ Giá thuê cốp thùng trang điểm có đèn bao nhiêu ?

- Để có giá thuê bạn vui lòng gọi cho shop hoặc nhắn tin Zalo 0938.551.433 để được báo giá.

+ Vì sao cốp thùng trang điểm có đèn là trợ thủ đắc lực cho các Make Up Artists?

> Thiết kế với hình dáng một chiếc vali tiện dụng

- Ngày nay, trang điểm gần như là một nhu cầu thiết yếu đối với các chị em phụ nữ, vì thế lượng mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm cũng vì thế mà tăng lên. Cốp trang điểm chính là sự hổ trợ cho việc sắp xếp gọn gàng các sản phẩm trang điểm trong một chiếc hộp với kiểu dáng của một chiếc vali, bên trong đó sẽ là lượng lớn những sản phẩm trang điểm của bạn.

- Hơn thế nữa, khi cần di chuyển những đồ dùng trang điểm thì cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

cho thuê cốp thùng vali trang điểm có đèn ở tphcm

> Giúp phân loại dễ dàng mỹ phẩm cũng như các loại dụng cụ trang điểm

- Cốp thùng vali trang điểm bên trong được thiết kế với các tầng hoặc các ngăn riêng biệt, đó chính là những chiếc khay đựng với kích thước khác nhau phù hợp để đựng những loại sản phẩm hoặc khác nhau.

- Việc phân loại những sản phẩm trang điểm dựa trên những khay đựng sẽ tiết kiệm thời gian cho bạn rất nhiều. Các nhà trang điểm sẽ dễ dàng lấy mỹ phẩm hoặc dụng cụ tương ứng nhanh chóng mà không phải tốn thời gian để lục lọi tìm kiếm.

-Hơn nữa, với tác phong nhanh chóng còn giúp các chuyên viên trang điểm trông trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

cốp vali trang điểm có đèn có chân cao cấp giá rẻ tphcm

> Đa dạng, đẹp mắt, nhiều chức năng

-Về thiết kế bên ngoài, Cốp thùng vali trang điểm có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng thiết kế khác nhau, từ những thiết kế đơn giản cho đến những thiết kế có phần cầu kì nhiều hoa văn, họa tiết dễ dàng cho bạn lựa chọn mẫu mã với sự yêu thích của cá nhân hay để phù hợp với concept của sự kiện.

-Hơn cả những chức năng cơ bản đó là đựng và sắp xếp phụ kiện trang điểm, Cốp thùng vali trang điểm với kiểu dáng bắt mắt sẽ góp phần làm nổi bật không gian trang trí tại các sự kiện trang điểm.Đặt biệt, Cốp Thùng Trang Điểm Có Đèn tích hợp với đèn led và gương hổ trợ cho những beauty makers rất nhiều trong việc trang điểm kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

cho thuê cốp thùng vali trang điểm có đèn ở tphcm

+ Vì sao nên chọn thuê cốp trang điểm có đèn ?

Bên cạnh những chức năng và vai trò của chiếc cốp trang đểm đối với một buổi sự kiện như đã đề cập ở phần trên thì thuê cốp trang điểm cũng là điều rất cần thiết vì:

- Tiết kiệm được chi phí

+Thông thường, chi phí đầu tư cho một buổi sự kiện chất lượng được bỏ ra là không nhỏ, thế nên việc cắt giảm những chi phí không cần thiết là điều cần được ưu tiên. Việc thuê chiếc cốp trang điểm trang điểm có đèn sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí thay vì phải mua mà thời gian sử dụng lại ngắn.

- Cách thức thuê đơn giản

+Là sản phẩm cần thiết, quan trọng cho các buổi sự kiện. Tuy vậy, việc Thuê Cốp Trang Điểm Có Đèn lại rất dễ dàng mà không phải trải qua nhiều thủ tục rườm rà.

Nhìn chung, với nhu cầu sử dụng sản phẩm trong khoảng thời gian ngắn của các sự kiện thì việc Thuê Cốp Thùng Vali Trang Điểm Có Đèn là một việc hợp lý. Bạn có thể sử dụng sản phẩm trong khoảng thời gian ngắn, tiết kiệm được chi phí mà cũng vừa giải quyết được vấn đề của buổi sự kiện nhờ vai trò của Cốp Trang Điểm.

cốp trang điểm chuyên nghiệp có chân và đèn kiểu vali

-------------------------
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ Shop: 73/7 Khánh Hội, P3, Q4, Tphcm
Điện thoại: 0938.551.433 (Zalo/Call/SMS)
FB: Khay Kệ Trang Điểm - Hộp Đựng Mỹ Phẩm - Cốp Trang Điểm

Tin tức

Top
0938551433
Zalo