Cốp Thùng Đựng Đồ Dụng Cụ Làm Nails Có Những Mẫu Nào ?

Thùng Cốp giúp đựng dụng cụ làm nails là một vật dụng thiết yếu, không thể thiếu của các thợ Nails chuyên nghiệp. Cốp giúp các thợ sắp xếp các vật dụng làm nails luôn gọn gàng dễ dàng sử dụng. Nhưng làm sao để chọn được một chiếc thùng/cốp ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng thì không phải điều đơn giản. Vì thế chúng ta hãy cùng đi hiểu cách chọn mua cốp đựng đồ dụng cọ làm nails nhé.

cốp thùng đựng đồ làm nail đựng máy hơ gel giá rẻcốp túi vải đựng trang điểm phun xăm nối mi có dây đeo

1. Phân Loại Các Đồ Dụng Cụ Làm Nails

- Đầu tiên, để chọn mua một chiếc thùng đựng phù hợp bạn cần phải phân loại các đồ làm nail của bạn có những gì. Đối với dụng cụ làm nail thì nhiều vô số kể, nhưng chúng ta sẽ phân loại những loại dụng cụ thông dụng và thiết yếu nhất.

>>> Sơn móng tay (sơn bóng, sơn màu, sơn gel...)
>>> Băng keo dán móng.
>>> Dũa móng tay.
>>> Móng giả.
>>> Kiềm cắt da.
>>> Máy mài móng.
>>> Máy hơ Gel.
>>> Giấy lau Gel
>>> Bút tẩy vết sơn lem.
>>> Keo gắn đá.
>>> Cọ vẽ, bút chấm bi, bút đắp hoa bột...>>>
>>> Nước lau gel
>>> Axiton
>>> Giấy Foil dán móng.
>>> Hạt cườm, Sticker dán móng,
>>> Các loại hóa chất....

- Với những vật dụng cơ bản và phải có cho các thợ làm nails thì chúng ta cần chọn một chiếc thùng - cốp kích cỡ đủ lớn và đủ không gian chứa hết tất cả những vật dụng trên.

2. Chọn Kiểu Cốp - Thùng Có Thiết Kế Chuyên Biệt Dành Riêng Cho Dụng Cụ Nails.

- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu thùng - cốp được các hãng sản xuất thiết kế dành riêng cho các thợ làm nail chuyên nghiệp. Gồm những đặc tính sau:

> Ngăn chứa phần đáy sâu rộng hơn: đối với các thợ làm nail sẽ khác với các thợ make up khi thợ nail cần đựng những vật dụng khá to như các loại máy mài móng, các hộp đựng đá dán móng và đặc biệt là các máy hơ gel (sun 1, sun 2, sun 3, sun 5, sun 6, sun 7....) có kích thước to chiếm nhiều diện tích bên trong cốp.

cốp thùng đựng đồ làm nail đựng máy hơ gel giá rẻcốp thùng đựng đồ làm nail đựng máy hơ gel giá rẻbán cốp đựng đồ phun xăm nối mi trang điểm giá rẻ

> Có ngăn chia từng ô đựng chai sơn móng tay, hóa chất luôn đứng: Cốp sẽ có các ô vuông bên trong các khay đựng giúp xếp gọn các chai sơn móng tay luôn đứng thẳng, tránh va đập, tránh ngã đổ và phân loại màu dễ dàng.

> Có ngăn cắm cọ Nails chuyên biệt: thường các loại thùng đựng dụng cụ nails sẽ được tích hợp ngăn cắm cọ riêng biệt ở phần nắp thùng giúp cọ luôn đứng thẳng, tránh va chạm gây lộn xộn hư hỏng đầu lông cọ.

> Có các ngăn phụ đựng các loại dụng cụ khác: Cốp sẽ có thêm các ngăn nhỏ giúp bạn phân loại các vật dụng dễ dàng, tránh bừa bộn, dễ dàng tìm kiếm, sử dụng nhanh chóng.

cốp thùng đựng đồ làm nail đựng máy hơ gel giá rẻbán cốp đựng đồ phun xăm, nối mi, làm nail cao cấp giá rẻcốp thùng đựng đồ làm nail đựng máy hơ gel giá rẻ

3. Chọn Kích Cỡ Thùng - Cốp Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng Thực Tế.

- Đối với các thợ làm nails chuyên nghiệp thì không có kích cỡ nào là đủ. Vì với số lượng đồ dụng cụ "Khủng" thì ai cũng muốn trang bị cho mình một chiếc thùng thật to để đựng tất các dụng cụ vào bên trong. Nhưng, khi sử dụng lại không sử dụng hết tất cả các loại dụng cụ đó. Điều đó, sẽ gây rất nhiều khó khăn cho việc di chuyển như:

> Thường xuyên phải chở bằng xe máy: đối với những chiếc thùng - cốp đựng đồ nails có kích cỡ quá to hoặc loại vali có bánh xe kéo sẽ rất khó để ở phía trước sàn xe (trừ một số xe có sàn rộng như Vespa) gây vướng tay lái, nguy hiểm cho bản thân.

cốp thùng đựng đồ làm nail đựng máy hơ gel giá rẻ

> Thường xuyên mang các lên cầu thang hoặc những khu vực có không gian nhỏ hẹp: những chiếc cốp to, đựng nhiều đồ bên trọng thì điều tất nhiên sẽ có trọng lượng nặng hơn . Sẽ rất khó khăn và cực nhọc khi bạn phải di chuyển hoặc lên xuống cầu thang nhiều.

4. Có Thể Chọn Các Mẫu Vali Kéo Có Bánh Xe Để Dễ Dàng Di Chuyển.

- Các hãng sản xuất hiện nay có tích hợp bánh xe và tay kéo cho các thùng - cốp đựng đồ dụng cọ nails để giúp thuận tiện hơn trong việc di chuyển.

cốp thùng đựng đồ làm nail đựng máy hơ gel giá rẻcốp thùng đựng đồ làm nail đựng máy hơ gel giá rẻbán cốp vali kéo đựng dụng cụ phun xăm nối mi làm nail chuyên nghiệp

5. Chọn Thùng - Cốp Có Chất Liệu Nào Tốt ?

- Trên thị trường có rất nhiều loại Cốp - Thùng chuyên đựng đồ nails bạn nên chọn loại có chất liệu vỏ dày, cầm nặng tay, các khóa chốt cứng chắc sẽ có độ bền cao hơn các loại cốp vỏ mỏng, cầm nhẹ tay, khóa chốt lỏng lẻo.

- Ngoài ra, bạn cũng nên chọn loại có các cạnh viền hoặc góc bọc nhôm vì đó là các vị trí dễ va chạm gây hư hỏng . Khi được bọc nhôm sẽ tăng thêm độ bền cốp.

cốp thùng đựng đồ làm nail đựng máy hơ gel giá rẻ

- Thường thì các loại cốp - thùng đựng nails hàng nhập khẩu sẽ có giá thành cao hơn, chất lượng tốt và bền hơn các loại sản xuất trong nước do trình độ gia công kém hơn và nguyên liệu chất lượng thấp hơn.

6. Có Thể Dùng Cốp - Thùng Trang Điểm Để Đựng Đồ Dụng Cụ Nails Được Không ?

- Bạn có thể tận dụng chiếc thùng - cốp trang điểm có sẵn của bạn để đựng dụng cụ làm nails vẫn được khi đáp ứng được đầy đủ các kích cỡ ngăn phù hợp cho dụng cụ nails của bạn. 

- Hoặc có những mẫu thiết kế kiểu thùng - cốp trang điểm mà bạn thích nhưng không có mẫu cho cốp đựng nails bạn vẫn có thể chọn những mẫu dành cho trang điểm đựng đồ nails nhưng bạn cần tự "chỉnh sửa" các ngăn bên trong cho phù hợp với bạn.

cốp thùng đựng đồ làm nail đựng máy hơ gel giá rẻcốp thùng đựng đồ làm nail đựng máy hơ gel giá rẻ

Tóm lại:

- Để chọn cho mình một chiếc cốp - thùng đựng dụng cụ làm nails ưng ý bạn phải chọn nơi cung cấp uy tín, chất liệu dày dặn, chắc chắn, màu sắc nên chọn màu tối sử dụng thời gian khó bị bẩn, kích cỡ phù hợp với những vật dụng thiết yếu nhất, không quá to và không quá nhỏ. Có ngăn đựng đồ riêng biệt cho từng dụng cụ cần thiết.

==> Bài viết trên sẽ giúp chúng ta tìm hiểu và dễ dàng lựa chọn được một chiếc thùng - cốp đựng đồ dụng cụ làm nails tốt và phù hợp nhất.

Xem thêm mẫu : Thùng Cốp Đựng Dụng Cụ Làm Nails Cao Cấp Chuyên Nghệp

Tin tức

Top
0938551433
Zalo