Khay Kệ Đựng Mỹ Phẩm Xoay có những loại nào ?

Khay đựng mỹ phẩm - kệ trang điểm là những vật dụng quen thuộc và rất cần thiết của phái đẹp, với công dụng bảo quản và sắp xếp đồ trang điểm thật gọn gàng và ngăn nắp. Những loại khay trang điểm có nhiều tầng và xoay tròn sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được diện tích và tăng thêm phần thẩm mỹ cho góc làm đẹp của bạn. Vậy khay đựng mỹ phẩm xoay có những loại nào ? chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé.

+ Đối với phụ nữ, làm đẹp là điều rất quan trọng và thiết yếu, mỗi cô gái đều có rất nhiều dụng cụ làm đẹp riêng của mình. Vậy làm thế nào để bảo quản chúng và sắp xếp gọn gàng có hệ thống để dễ dàng hơn khi sử dụng ?

khay kệ đựng mỹ phẩm trang điểm xoay 360 độ

bán khay đựng mỹ phẩm trang điểm xoay 360 độ

- Chúng ta cần sử dụng những vật dụng chuyên đựng và bảo quản mỹ phẩm với tên gọi : KHAY HỘP ĐỰNG MỸ PHẨM TRANG ĐIỂM.

+ Khay đựng mỹ phẩm có rất nhiều mẫu, nhiều size và kiểu dáng vậy làm thế nào để lựa chọn cho phù hợp với bàn trang điểm có diện tích khiêm tốn ?

- Hiện nay có một loại khay trang điểm mà phái đẹp rất quan tâm đó là Khay Đựng Mỹ Phẩm Xoay.

- Khay đựng mỹ phẩm xoay là một loại khay trang điểm có thiết kế thông minh, gồm nhiều ngăn, nhiều tầng giúp sắp xếp bảo quản được mỹ phẩm nhưng không chiếm nhiều diện tích của bàn trang điểm. Khay có thể xoay tròn giúp lấy vật dụng dễ dàng mỗi khi sử dụng.

kệ khay trang điểm xoay 360 độ trong suốt

 

- Khay đựng mỹ phẩm xoay có cấu tạo gồm 3 phần: phần chân đế xoay tròn, phần thân trụ và phần đỉnh khay.

  • Phần chân đế xoay tròn là phần đáy của khay có thiết kế xoay được 360 độ giúp nâng đỡ toàn bộ mỹ phẩm và vật dụng trang điểm xoay tròn nhẹ nhàng theo ý muốn.
  • Phần thân trụ là phần giúp khay đứng vững và cũng là phần giúp phân chia và sắp xếp mỹ phẩm - đồ trang điểm một cách hệ thống và ngăn nắp.
  • Phần đỉnh khay là phần cao nhất của khay với cấu tạo nhiều ngăn to và nhỏ giúp đựng son môi hoặc cọ trang điểm rất tiện lợi.

 

- Về chất liệu: khay đựng mỹ phẩm xoay có nhiều chất liệu như gỗ, nhựa cứng, nhựa Acrylic (Mica)

  •  Với chất liệu bằng gỗ không được thông dụng và ưa chuộng vì giá thành cao, khá nặng và không thể vệ sinh với nước.
  •  Với chất liệu bằng nhựa cứng là loại có thể tháo lắp dễ dàng những ngăn phân chia mỹ phẩm để sắp xếp theo ý muốn và có nhiều màu sắc như hồng, đen và trắng.
    Khay mẫu mã cực đẹp dùng để đựng son mỹ phẩmbán khay đựng mỹ phẩm xoay bằng nhựa

    bán khay đựng mỹ phẩm xoay bằng nhựa

- Ngoài ra những mẫu đựng mỹ phẩm, còn có những mẫu khay xoay chuyên dụng cho việc đựng son môi với số lượng lớn như:

=> Khay đựng son tròn xoay 25 cây

khay đựng son xoay tròn

+ Mua khay đựng mỹ phẩm xoay 360 độ ở đâu ?

- Với mong muốn hỗ trợ tối đa cho việc làm đẹp của khách hàng. Shop Phụ Kiện Trang Điểm đã cung cấp những mẫu khay đựng mỹ phẩm xoay với đa dạng nhiều mẫu , nhiều size cho kháchh hàng lựa chọn theo nhu cầu và sở thích.

bán khay đựng mỹ phẩm xoay giá rẻ giá sỉ tphcm

- Tất cả sản phẩm của shop đều là hàng cao cấp với chất lượng tốt nhất và độ bền dài lâu.

- Giá cả luôn tốt nhất trên thị trường cùng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá.

- Shop Phụ kiện trang điểm là địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp những mẫu Hộp Khay Kệ đựng mỹ phẩm trang điểm để bàn tại tphcm.

bán khay đựng mỹ phẩm xoay giá rẻ giá sỉ tphcm

bán khay đựng mỹ phẩm xoay giá rẻ giá sỉ tphcm

+ Những lợi ích khi mua hàng của shop:

-Shop luôn có hàng sẵn và nhận ship hàng toàn quốc
-Thường xuyên cập nhật mẫu mới nhanh nhất
-Luôn có giá sỉ tốt nhất cho khách hàng lấy số lượng
-Hỗ trợ mua hàng 24/7 . 0938.551.433 (Fb - viber - zalo)

 

+ Mọi thắc mắc xin quý khách hàng liên hệ số điện thoại của shop hoặc để lại comment bên dưới.

Ship hàng nhanh Khay Mỹ Phẩm tận nơi tại TPHCM với các quận: Quận Phú Nhuận. Quận Gò Vấp. Quận Bình Thạnh. Quận Tân Bình. Quận Tân Phú.  Quận Bình Tân. Quận Bình Chánh. Quận Hóc Môn. Quận Thủ Đức. Quận Nhà Bè. Quận 11. Quận 12. Quận 9. Quận 5. Quận 6. Quận 7. Quận 8.  Quận 10.  Quận 1. Quận 2. Quận 3. Quận 4.

Giao hàng toàn quốc tại các tỉnh\thành sau: TPHCM - Hà Nội - Đà Nẵng - Cần Thơ - Huế - Hải Phòng - Bình Phước - Tây Ninh - Bình Dương - Đồng Nai - Biên Hòa - Bà Rịa - Vũng Tàu - Long An - Tiền Giang - Bến Tre - Trà Vinh - Vĩnh Long - Đồng Tháp - An Giang - Long Xuyên - Kiên Giang - Rạch Giá - Phú Quốc -  Hậu Giang - Sóc Trăng - Bạc Liêu - Cà Mau - Hà Giang - Cao Bằng - Bắc Kạn - Tuyên Quang - Lào Cai - Điện Biên - Lai Châu - Sơn La - Yên Bái - Hoà Bình - Thái Nguyên - Lạng Sơn - Quảng Ninh - Bắc Giang - Phú Thọ - Vĩnh Phúc - Bắc Ninh - Hải Dương - Hưng Yên - Thái Bình - Hà Nam - Nam Định - Ninh Bình - Thanh Hoá - Nghệ An - Hà Tĩnh - Quảng Bình - Quảng Trị - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Bình Định - Phú Yên - Khánh Hoà - Nha Trang - Ninh Thuận - Bình Thuận - Phan Thiết - Kon Tum - Gia Lai - Đắk Lắk - Buôn Ma Thuột - Đắk Nông -  Lâm Đồng - Đà Lạt.

Tin tức

Top
0938551433
Zalo