Mua Hộp Xoay Đựng Đồng Hồ Cơ Chất Lượng Uy Tín - Ở Đâu Bán ?

Đồng hồ đeo tay tự động hay còn gọi là Đồng hồ cơ là một loại đồng hồ được chế tác bởi các thành phần cơ khí có độ chính xác cao, giống như những chiếc ôtô hoặc bất kỳ cỗ máy phức tạp nào khác. Bên trong đồng hồ có nhiều bánh răng, đòn bẩy và lò xo, tất cả đều được bôi trơn bởi một loại dầu rất mịn giúp đồng hồ hoạt động ở hiệu suất tối ưu. Việc bạn sử dụng một hộp xoay đồng hồ sẽ giúp đảm bảo giữ cho các cơ chế bôi trơn bên trong được vận hành trơn tru bình thường và ổn định.

hộp xoay đựng đồng hồ cơ tự động quay cao cấp giá rẻ

+ Tìm hiểu về hộp xoay đựng đồng hồ cơ tự động

- Ngoài việc giúp cho đồng hồ cơ luôn chạy ổn định, hộp đựng đồng hồ cơ mang đến một sự thuận tiện là khi bạn đeo đồng hồ trên tay bạn sẽ luôn tự tin rằng thời gian của đồng hồ luôn chính xác. Bạn có thể đeo ngay lập tức mà không cần phải điều chỉnh ngày - giờ cho đồng hồ.

- Hộp lắc đồng hồ cơ hoạt động theo nguyên tắc xoay nhẹ nhàng. Hộp được lập trình luôn chú ý đến cơ chế của đồng hồ và hộp sẽ quay trong một vài phút, nghỉ một vài phút và bắt đầu quay trở lại.

hộp xoay đựng đồng hồ cơ tự động quay cao cấp giá rẻ

- Máy lắc đồng hồ cơ sẽ chạy với khoảng thời gian được xác định bằng chỉ số TPD - số vòng xoay mỗi ngày (số TPD thấp hơn có nghĩa là số vòng quay trong 1 ngày ít hơn và TPD càng cao thì số vòng quay trong 1 ngày cao hơn).

- Để đồng hồ đeo tay của bạn luôn được bảo vệ thì hộp xoay đồng hồ chỉ hoạt động 12/24h. Tức là đồng hồ của bạn sẽ chỉ hoạt động trong 12h và sẽ có 12h nghỉ ngơi. Bạn có thể tùy chỉnh hộp xoay đồng hồ tphcm của bạn chủ yếu xoay vào ban đêm hoặc ban ngày tùy theo sở thích.

+ Động cơ xoay của hộp đựng đồng hồ cơ

- Động cơ của hộp lắc đồng hồ luôn yên tĩnh không phát ra tiếng động thích hợp để đặt ở mọi nơi như: văn phòng, khu vực sinh hoạt hoặc phòng ngủ. Các mẫu hộp xoay đồng hồ đơn hoặc đôi có thể sử dụng nguồn với Pin AA, bạn có thể cất giữ trong tủ két một cách an toàn mà không cần nguồn điện. Mức tiêu thụ Pin sẽ phụ thuộc vào trọng lượng đồng hồ và cài đặt chỉ số TPD.

hộp xoay đựng đồng hồ cơ tự động quay cao cấp giá rẻ

+ Mua Hộp xoay đồng hồ cơ ở đâu uy tín chất lượng ?

- Hiện nay tại TPHCM cũng như Toàn Quốc có rất nhiều địa điểm bán tủ hộp xoay lắc đồng hồ cơ. Trong số đó chúng ta phải kể đến Shop Thế Giới Box là một trong những nơi chuyên cung cấp Hộp Xoay Đồng Hồ, Máy Lắc Đồng Hồ, Hộp Lên Dây Đồng Hồ, Hộp Tích Cót Đồng Hồ Cơ uy tín chất lượng hàng đầu tại VN.

- Với nhiều năm kinh nghiệm shop luôn chọn lọc những sản phẩm tốt nhất từ chất liệu, đến động cơ cùng chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo. Shop Thế Giới Box sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

hộp xoay đựng đồng hồ cơ tự động quay cao cấp giá rẻ

- Các sản phẩm được phân phối bởi Thế Giới Box đều được bảo hành toàn quốc và các dòng sản phẩm gồm có:

+ Hộp đựng đồng hồ cơ 1 ngăn xoay
+ Hộp xoay đồng hồ cơ 2 ngăn
+ Máy lắc đồng hồ tự động 4 Xoay
+ Hộp tích cót đồng hồ 6 ngăn xoay
+ Hộp lên dây đồng hồ cơ 8 ngăn
+ Tủ đựng đồng hồ cơ 12 ngăn xoay....

- Sản phẩm được chế tác bằng thủ công và được nhập khẩu nguyên chiếc cùng động cơ xoay của Nhật Bản mang lại sự bền bỉ, sang trọng và thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

- Ngoài ra sản phẩm được phân phối tại Thegioibox.com được tích hợp nhiều tính năng tiện ích như: đèn led trang trí, cảm biến tự dừng khi mở nắp hộp, nhiều chế độ xoay tùy chỉnh....

Tủ xoay đựng đồng hồ cơ tự động quay cao cấp giá rẻ

+ Có cần sử dụng Hộp đựng đồng hồ cơ không ?

- Nếu bạn sở hữu nhiều hơn một chiếc đồng hồ tự động, thì hộp xoay đồng hồ cơ sẽ là một phụ kiện hỗ trợ đắc lức cho bạn. Lợi ích lớn nhất của hộp xoay đồng hồ là nó sẽ giữ cho đồng hồ của bạn đúng giờ và sẵn sàng đeo bất cứ khi nào bạn cần. Nó cũng sẽ giúp cho chức năng ngày - tháng hoạt động bình thường, do đó sẽ không cần phải liên tục canh chỉnh lại đồng hồ mỗi khi bạn cần đeo.

+ Hộp Xoay đồng hồ có gây hại cho đồng hồ cơ không ?

- Những nghiên cứu mới cho thấy việc bảo quản đồng hồ cơ bằng hộp xoay đồng hồ không hề gây ảnh hưởng hoặc gây hại cho đồng hồ đeo tay của bạn.

- Vì hầu hết các mẫu đồng hồ hiện nay đều khá bền và được thiết kế để chạy 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. Vì vậy, việc để bên trong hôp xoay đồng hồ thì cũng không khác gì việc bạn đeo nó trên tay hằng ngày. Và đôi khi việc bảo quản bên trong hộp đồng hồ còn tốt hơn khi bạn đeo vì đồng hồ của bạn luôn sạch sẽ và khô ráo, tránh được những hư hỏng hoặc oxy từ môi trường bên ngoài.

- Không một nghiên cứu nào cho thấy Hộp Xoay Đồng Hồ Cơ sẽ gây hại cho đồng hồ của bạn.

hộp xoay đựng đồng hồ cơ tự động quay cao cấp giá rẻ

+ Hộp Xoay Đồng Hồ Cơ có những chất liệu nào ?

- Về phần vỏ của hộp đựng đồng hồ sẽ có 2 loại chất liệu thông dụng nhất là gỗ bọc da PU hoặc Gỗ sơn mài. Chất liệu gỗ bọc da PU thể hiện sự trẻ trung năng động, gỗ sơn mài thể hiện sự sang trọng đẳng cấp. Chất liệu gỗ sơn mài thường có giá thành đắt hơn loại gỗ bọc da PU

- Về phần nội thất bên trong hộp đựng đồng hồ sẽ có 2 chất liệu chính như: bọc nhung mịn (nỉ) hoặc bọc da PU. Cả 2 loại chất liệu đều rất mềm mịn tránh gây hư hỏng, trầy xước cho đồng hồ. Ngoài ra, có một số hộp lắc đồng hồ được sử dụng loại da lộn cao cấp.

- Về phần động cơ của hộp đồng hồ thường được sử dụng bằng động cơ Mabuchi Nhật Bản. Thương hiệu chuyên sản xuất Motor điện lớn nhất thế giới đến từ xứ sở hoa anh đào và có nhà máy sản xuất đặt tại Trung Quốc. Động cơ Mabuchi mang lại độ bền cao, sự vận hành êm ái, giảm chấn động.

hộp xoay đựng đồng hồ cơ tự động quay cao cấp giá rẻ

- Xem thêm bài viết: Mẫu Hộp Đựng Đồng Hồ Cơ Xoay Tự Động nào đẹp và tốt nhất ?

Tin tức

Top
0938551433
Zalo