Tổng hợp những mẫu hộp đựng trang sức và đồng hồ nhiều ngăn cực đẹp tại tphcm

Bất kể cô nàng nào cũng có đam mê với trang sức, đồng hồ nhưng không phải ai cũng biết cách bảo quản, gìn giữ chúng tuyệt đối. Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi hơn nếu ta biết cách lưu giữ, bảo quản cho những món đồ thời trang yêu quý đó tuyệt đối vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm không gian, không còn phải loay hoay hàng giờ , lo lắng tìm kiếm những vật dụng nhỏ xinh, đồng hồ đeo tay , trang sức…

Hãy cùng tham khảo một số hộp đựng chuyên dụng sau đây để biết cách sắp xếp chúng gọn gàng, xinh đẹp hơn nhé

1. Hộp Đựng Đồng Hồ và Nhẫn

- Hộp đồng hồ 6 chiếc + 4 ngăn để nhẫn và bông tai. Bạn nào có nhiều nhẫn, bông tai và đồng hồ thì đây là một sự lựa chọn rất tốt. Hộp được thiết kế nhiều ngăn và có nắp đậy chống bụi bẩn rất tiện lợi. Chất liệu khung gỗ bọc simili cao cấp sang trọng và bền đẹp.

Hộp đựng đồng hồ và nhẫn trang sức giá rẻ hcm
Hộp đựng đồng hồ và nhẫn trang sức giá rẻ hcm


2. Hộp Đựng Đồng Hồ 8 chiếc và trang sức

-Hộp đựng 8 chiếc đồng hồ và 2 ngăn đựng nhẫn kèm thêm 1 ngăn đựng vòng tay hoặc các phụ kiện loại phụ kiện khác, với chất nhung cực mịn và màu sắc đẹp mắt làm nổi bật những chiếc đồng hồ quý giá của bạn . hộp đựng đồng hồ có nắp đậy chống bụi bẩn bảo vệ tuyệt đối và có thể quan sát thật rõ những vật dụng bên trong . Chất liệu khung gỗ bọc simili cao cấp và sang trọng.

hộp đựng đồng hồ và trang sức cao cấp giá rẻ
hộp đựng đồng hồ và trang sức cao cấp giá rẻ
hộp đựng đồng hồ và trang sức cao cấp giá rẻ

4. Hộp Đựng Trang Sức Nhung

- Thêm một sự lựa chọn nữa cho các tín đồ phụ kiện và trang sức . Với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế phần lớn dùng đựng nhẫn, bông tai, dây chuyền, vòng, lắc tay, và các loại phụ kiện thời trang. Hộp có nhiều ngăn mỗi ngăn có công dụng riêng sẽ giúp bạn quản lý những trang sức của mình một cách hợp lý nhất.- Hộp gồm 2 tầng với các ngăn phù hợp với nhiều loại trang sức khác nhau, tầng trên là nắp đậy có khóa chống bụi bẩn, tầng dưới là ngăn kéo phù hợp đựng vòng tay, các loại phụ kiện....

hộp đựng trang sức nữ trang bằng nhung nhỏ gọn
hộp đựng trang sức nữ trang bằng nhung nhỏ gọn
hộp đựng trang sức nữ trang bằng nhung nhỏ gọn
hộp đựng trang sức nữ trang bằng nhung nhỏ gọn

 

6. Hộp Đựng Vòng Đeo Tay

- Hộp đựng vòng, bên trong chia 12 ô vuông lớn có thể để vòng, lắc, đồng hồ các loại trang sức khác. Đơn giản nhưng tiện lợi. Hộp bọc nhung đen phía trong đẹp và sang trọng.

hộp đựng vòng đeo tay cao cấp giá rẻ
hộp đựng vòng đeo tay cao cấp giá rẻ

 

8. Giá Treo Trang Sức Khung Đàn

-Giá treo trang sức khung đàn. Treo hoa tai, dây chuyền siêu xinh luôn. Chất liệu hợp kim đúc nguyên khối chắc chắn và sang trọng.

giá treo trang sức bông tai, kệ treo bông tai đẹp
giá kệ treo bông tai trang sức tphcm
giá kệ treo bông tai trang sức tphcm


9. Hộp Đựng Trang Sức Da

-Một siêu phẩm cho hộp đựng trang sức, đồng hồ . Hộp được thiết kế kiểu dáng thông minh rất gọn và đẹp mắt nhưng công dụng thật tuyệt vời. Hộp có nhiều tầng và nhiều ngăn giúp bảo quản nữ trang , nhẫn , vòng , dây chuyền , bông tai và nhiều loại phụ kiện khác.-Ngoài ra hộp còn kèm theo một hộp mini nhỏ giúp đựng trang sức đi du lịch rất phù hợp....Hộp đựng trang sức với nhiều công dụng, nhiều ưu điểm sẽ là một vật dụng không thể thiết của mỗi cô nàng. Chất liệu khung gỗ bọc da cao cấp, sang trọng và tiện dụng.

hộp đựng trang sức nhiều tầng bằng da
hộp đựng trang sức nhiều tầng bằng da
hộp đựng trang sức nhiều tầng bằng da
hộp đựng trang sức nhiều tầng bằng da

---------------------------------------

Shop Phụ Kiện Trang Điểm tự hào là địa điểm bán Hộp đựng đồng hồ - Trang Sức chuyên sỉ lẻ với nhiều mẫu Hộp đồng hồ sang trọng , chất lượng và giá cả tốt nhất .

- Shop được nhiều khách hàng quan tâm và tin tưởng nhất

- Phong cách bán hàng chuyên nghiệp, đóng gói vận chuyển khắp các tỉnh thành .

- Đa dạng mẫu mã cho khách hàng thỏa sức lựa chọn .

- Giao hàng tận nơi chỉ cần bấm gọi 0938.551.433.

- Hoàn tiền miễn phí nếu sản phẩm được giao không giống với sản phẩm đã đặt

---------------------------

+ Hướng dẫn cách thức mua hàng:

Cách 1: đến Shop xem sản phẩm và mua hàng trực tiếp (Số 33 Tân Vĩnh, P4 , Q4, Tphcm) 

Cách 2: gọi đến số 0938.551.433 - 0939.750.420 để đặt hàng

Cách 3: Khách hàng truy cập FB của Shop hoặc search FB số ĐT 0938551433 là thấy FB của shop . Khách hàng inbox cho shop và gửi mẫu để đặt hàng

Cách 4: Khách hàng click vào nút "ĐẶT MUA" -> điều chỉnh số lượng cần mua -> Click nút "Thanh Toán" -> Nhập Email (chọn "Đặt hàng không cần đăng ký") -> Điền đầy đủ thông tin (dấu * là bắt buộc) -> chọn Phương Thức Thanh Toán -> Click nút "XÁC NHẬN" để Hoàn Tất Đặt Hàng

Sau khi nhận được thông tin đặt hàng Shop sẽ liên hệ lại để xác nhận và báo phí vận chuyển cho khách hàng

 

+ Cách thức thanh toán:

<>Đối với khách ở TPHCM: đến shop mua trực tiếp hoặc gọi để ship hàng tận nơi, phí ship từ 10k-30k tùy khu vực

<>Đối với khách ngoài khu vực TPHCM:

✈️ Chuyển phát nhanh: khách nhận hàng từ 1-2 ngày ( không tính thứ 7, CN ) . Khách chuyển khoản trước 100% tiền hàng và tiền ship rồi shop sẽ đóng hàng gửi cho khách (Cước phí tính theo cân nặng)

...Chuyển chậm: đối với hàng hoá nặng cân hoặc cồng kềnh khách có thể chọn cách chuyển chậm. Nhận hàng từ 5-7 ngày. Nhưng cước phí rẻ hơn 1 nửa hoặc chỉ bằng 1/3 phí chuyển nhanh. Ngoài ra ship có nhận chuyển hàng ra các bến xe Phương Trang, Hoa Mai, Tô Châu...Tuỳ theo yêu cầu của khách.

Tin tức

Top
0938551433
Zalo